หน้าหลัก
โรงเรียนการศึกษาสงเคราะห์
ข้อมูลบุคลากร
ข้อมูลนักเรียน
ข้อมูลสถานศึกษา
โรงเรียนเฉพาะความพิการ
ข้อมูลบุคลากร
ข้อมูลนักเรียน
ข้อมูลสถานศึกษา
ศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อมูลบุคลากร
ข้อมูลนักเรียน
ข้อมูลสถานศึกษา
โรงเรียนเรียนรวม
ข้อมูลบุคลากร
ข้อมูลนักเรียน
ข้อมูลสถานศึกษา
คู่มือ
ระบบสารสนเทศสำหรับศึกษาพิเศษฯ
ระบบสารสนเทศสำหรับโรงเรียนเรียนรวม
ระบบงบประมาณ
ติดต่อ
รายงานข้อมูลนักเรียน ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
รายงานปี 2567
รายงานปี 2566
รายงานปี 2565
รายงานปี 2564
รายงานปี 2563
รายงานปี 2562
รายงานปี 2561
รายงานปี 2560
รายงานปี 2559
รายงานปี 2558
รายงานปี 2557
รายงานปี 2567 (ภาคเรียนที่1)
ข้อที่ 1 จำนวนนักเรียนที่มีเลขประจำตัวประชาชน ไม่มีเลขประจำตัวประชาชนและนักเรียนต่างชาติ ณ 31 กรกฎาคม 2567 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 2 จำนวนนักเรียนรับจริงแยกตามประเภทการรับบริการ(รับบริการในศูนย์,รับบริการนอกศูนย์)ณ 31 กรกฎาคม 2567 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 3 จำนวนนักเรียนรับจริงจำแนกตามประเภทความพิการ ณ 31 กรกฎาคม 2567 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 4 จำนวนเด็กพิการรับจริงของศูนย์การศึกษาพิเศษ (ข้อมูล ณ 31 กรกฎาคม 2567) จำแนกตามช่วงอายุ
ข้อที่ 5 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2567 (6 เดือน)
ข้อที่ 6 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2567 (6 เดือน) จำแนกตามช่วงอายุ
ข้อที่ 7 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2567 (6 เดือน)
จำแนกตามประเภทความพิการและช่วงอายุ
7.1 บกพร่องทางการเห็น
7.2 บกพร่องทางการได้ยิน
7.3 บกพร่องทางสติปัญญา
7.4 บกพร่องทางร่างกายหรือสุขภาพ
7.5 บกพร่องทางการเรียนรู้
7.6 บกพร่องทางการพูดและภาษา
7.7 บกพร่องทางพฤติกรรมหรืออารมณ์
7.8 ออทิสติก
7.9 ความพิการซ้อน
รายงานปี 2567 (ภาคเรียนที่2)
รายงานปี 2566 (ภาคเรียนที่1)
ข้อที่ 1 จำนวนนักเรียนที่มีเลขประจำตัวประชาชน ไม่มีเลขประจำตัวประชาชนและนักเรียนต่างชาติ ณ 31 กรกฎาคม 2566 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 2 จำนวนนักเรียนรับจริงแยกตามประเภทการรับบริการ(รับบริการในศูนย์,รับบริการนอกศูนย์)ณ 31 กรกฎาคม 2566 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 3 จำนวนนักเรียนรับจริงจำแนกตามประเภทความพิการ ณ 31 กรกฎาคม 2566 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 4 จำนวนเด็กพิการรับจริงของศูนย์การศึกษาพิเศษ (ข้อมูล ณ 31 กรกฎาคม 2566) จำแนกตามช่วงอายุ
ข้อที่ 5 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2566 (6 เดือน)
ข้อที่ 6 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2566 (6 เดือน) จำแนกตามช่วงอายุ
ข้อที่ 7 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2566 (6 เดือน)
จำแนกตามประเภทความพิการและช่วงอายุ
7.1 บกพร่องทางการเห็น
7.2 บกพร่องทางการได้ยิน
7.3 บกพร่องทางสติปัญญา
7.4 บกพร่องทางร่างกายหรือสุขภาพ
7.5 บกพร่องทางการเรียนรู้
7.6 บกพร่องทางการพูดและภาษา
7.7 บกพร่องทางพฤติกรรมหรืออารมณ์
7.8 ออทิสติก
7.9 ความพิการซ้อน
รายงานปี 2566 (ภาคเรียนที่2)
ข้อที่ 1 จำนวนนักเรียนที่มีเลขประจำตัวประชาชน ไม่มีเลขประจำตัวประชาชนและนักเรียนต่างชาติ ณ 31 มกราคม 2567 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 2 จำนวนนักเรียนรับจริงแยกตามประเภทการรับบริการ(รับบริการในศูนย์,รับบริการนอกศูนย์)ณ 31 มกราคม 2567 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 3 จำนวนนักเรียนรับจริงจำแนกตามประเภทความพิการ ณ 31 มกราคม 2567 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 4 จำนวนเด็กพิการรับจริงของศูนย์การศึกษาพิเศษ (ข้อมูล ณ 31 มกราคม 2567) จำแนกตามช่วงอายุ
ข้อที่ 5 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2566 – 31 มกราคม 2567 (6 เดือน)
ข้อที่ 6 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2566 – 31 มกราคม 2567 (6 เดือน) จำแนกตามช่วงอายุ
ข้อที่ 7 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2566 – 31 มกราคม 2567 (6 เดือน)
จำแนกตามประเภทความพิการและช่วงอายุ
7.1 บกพร่องทางการเห็น
7.2 บกพร่องทางการได้ยิน
7.3 บกพร่องทางสติปัญญา
7.4 บกพร่องทางร่างกายหรือสุขภาพ
7.5 บกพร่องทางการเรียนรู้
7.6 บกพร่องทางการพูดและภาษา
7.7 บกพร่องทางพฤติกรรมหรืออารมณ์
7.8 ออทิสติก
7.9 ความพิการซ้อน
รายงานปี 2565 (ภาคเรียนที่1)
ข้อที่ 1 จำนวนนักเรียนที่มีเลขประจำตัวประชาชน ไม่มีเลขประจำตัวประชาชนและนักเรียนต่างชาติ ณ 31 กรกฎาคม 2565 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 2 จำนวนนักเรียนรับจริงแยกตามประเภทการรับบริการ(รับบริการในศูนย์,รับบริการนอกศูนย์)ณ 31 กรกฎาคม 2565 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 3 จำนวนนักเรียนรับจริงจำแนกตามประเภทความพิการ ณ 31 กรกฎาคม 2565 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 4 จำนวนเด็กพิการรับจริงของศูนย์การศึกษาพิเศษ (ข้อมูล ณ 31 กรกฎาคม 2565) จำแนกตามช่วงอายุ
ข้อที่ 5 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2565 (6 เดือน)
ข้อที่ 6 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2565 (6 เดือน) จำแนกตามช่วงอายุ
ข้อที่ 7 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2565 (6 เดือน)
จำแนกตามประเภทความพิการและช่วงอายุ
7.1 บกพร่องทางการเห็น
7.2 บกพร่องทางการได้ยิน
7.3 บกพร่องทางสติปัญญา
7.4 บกพร่องทางร่างกายหรือสุขภาพ
7.5 บกพร่องทางการเรียนรู้
7.6 บกพร่องทางการพูดและภาษา
7.7 บกพร่องทางพฤติกรรมหรืออารมณ์
7.8 ออทิสติก
7.9 ความพิการซ้อน
รายงานปี 2565 (ภาคเรียนที่2)
ข้อที่ 1 จำนวนนักเรียนที่มีเลขประจำตัวประชาชน ไม่มีเลขประจำตัวประชาชนและนักเรียนต่างชาติ ณ 31 มกราคม 2566 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 2 จำนวนนักเรียนรับจริงแยกตามประเภทการรับบริการ(รับบริการในศูนย์,รับบริการนอกศูนย์)ณ 31 มกราคม 2566 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 3 จำนวนนักเรียนรับจริงจำแนกตามประเภทความพิการ ณ 31 มกราคม 2566 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 4 จำนวนเด็กพิการรับจริงของศูนย์การศึกษาพิเศษ (ข้อมูล ณ 31 มกราคม 2566) จำแนกตามช่วงอายุ
ข้อที่ 5 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2565 – 31 มกราคม 2566 (6 เดือน)
ข้อที่ 6 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2565 – 31 มกราคม 2566 (6 เดือน) จำแนกตามช่วงอายุ
ข้อที่ 7 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2565 – 31 มกราคม 2566 (6 เดือน)
จำแนกตามประเภทความพิการและช่วงอายุ
7.1 บกพร่องทางการเห็น
7.2 บกพร่องทางการได้ยิน
7.3 บกพร่องทางสติปัญญา
7.4 บกพร่องทางร่างกายหรือสุขภาพ
7.5 บกพร่องทางการเรียนรู้
7.6 บกพร่องทางการพูดและภาษา
7.7 บกพร่องทางพฤติกรรมหรืออารมณ์
7.8 ออทิสติก
7.9 ความพิการซ้อน
รายงานปี 2564 (ภาคเรียนที่1)
-
ข้อที่ 2 จำนวนนักเรียนรับจริงแยกตามประเภทการรับบริการ(รับบริการในศูนย์,รับบริการนอกศูนย์)ณ 25 มิถุนายน 2564 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 3 จำนวนนักเรียนรับจริงจำแนกตามประเภทความพิการ ณ 25 มิถุนายน 2564 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
-
-
-
รายงานปี 2564 (ภาคเรียนที่1)
ข้อที่ 1 จำนวนนักเรียนที่มีเลขประจำตัวประชาชน ไม่มีเลขประจำตัวประชาชนและนักเรียนต่างชาติ ณ 31 กรกฎาคม 2564 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 2 จำนวนนักเรียนรับจริงแยกตามประเภทการรับบริการ(รับบริการในศูนย์,รับบริการนอกศูนย์)ณ 31 กรกฎาคม 2564 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 3 จำนวนนักเรียนรับจริงจำแนกตามประเภทความพิการ ณ 31 กรกฎาคม 2564 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 4 จำนวนเด็กพิการรับจริงของศูนย์การศึกษาพิเศษ (ข้อมูล ณ 31 กรกฎาคม 2564) จำแนกตามช่วงอายุ
ข้อที่ 5 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2564 (6 เดือน)
ข้อที่ 6 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2564 (6 เดือน) จำแนกตามช่วงอายุ
ข้อที่ 7 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2564 (6 เดือน)
จำแนกตามประเภทความพิการและช่วงอายุ
7.1 บกพร่องทางการเห็น
7.2 บกพร่องทางการได้ยิน
7.3 บกพร่องทางสติปัญญา
7.4 บกพร่องทางร่างกายหรือสุขภาพ
7.5 บกพร่องทางการเรียนรู้
7.6 บกพร่องทางการพูดและภาษา
7.7 บกพร่องทางพฤติกรรมหรืออารมณ์
7.8 ออทิสติก
7.9 ความพิการซ้อน
รายงานปี 2564 (ภาคเรียนที่2)
ข้อที่ 1 จำนวนนักเรียนที่มีเลขประจำตัวประชาชน ไม่มีเลขประจำตัวประชาชนและนักเรียนต่างชาติ ณ 31 มกราคม 2565 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 2 จำนวนนักเรียนรับจริงแยกตามประเภทการรับบริการ(รับบริการในศูนย์,รับบริการนอกศูนย์)ณ 31 มกราคม 2565 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 3 จำนวนนักเรียนรับจริงจำแนกตามประเภทความพิการ ณ 31 มกราคม 2565 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 4 จำนวนเด็กพิการรับจริงของศูนย์การศึกษาพิเศษ (ข้อมูล ณ 31 มกราคม 2565) จำแนกตามช่วงอายุ
ข้อที่ 5 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2564 – 31 มกราคม 2565 (6 เดือน)
ข้อที่ 6 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2564 – 31 มกราคม 2565 (6 เดือน) จำแนกตามช่วงอายุ
ข้อที่ 7 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2564 – 31 มกราคม 2565 (6 เดือน)
จำแนกตามประเภทความพิการและช่วงอายุ
7.1 บกพร่องทางการเห็น
7.2 บกพร่องทางการได้ยิน
7.3 บกพร่องทางสติปัญญา
7.4 บกพร่องทางร่างกายหรือสุขภาพ
7.5 บกพร่องทางการเรียนรู้
7.6 บกพร่องทางการพูดและภาษา
7.7 บกพร่องทางพฤติกรรมหรืออารมณ์
7.8 ออทิสติก
7.9 ความพิการซ้อน
รายงานปี 2563 (ภาคเรียนที่1)
ข้อที่ 1 จำนวนนักเรียนที่มีเลขประจำตัวประชาชน ไม่มีเลขประจำตัวประชาชนและนักเรียนต่างชาติ ณ 31 กรกฎาคม 2563 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 2 จำนวนนักเรียนรับจริงแยกตามประเภทการรับบริการ(รับบริการในศูนย์,รับบริการนอกศูนย์)ณ 31 กรกฎาคม 2563 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 3 จำนวนนักเรียนรับจริงจำแนกตามประเภทความพิการ ณ 31 กรกฎาคม 2563 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 4 จำนวนเด็กพิการรับจริงของศูนย์การศึกษาพิเศษ (ข้อมูล ณ 31 กรกฎาคม 2563) จำแนกตามช่วงอายุ
ข้อที่ 5 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2563 (6 เดือน)
ข้อที่ 6 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2563 (6 เดือน) จำแนกตามช่วงอายุ
ข้อที่ 7 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2563 (6 เดือน)
จำแนกตามประเภทความพิการและช่วงอายุ
7.1 บกพร่องทางการเห็น
7.2 บกพร่องทางการได้ยิน
7.3 บกพร่องทางสติปัญญา
7.4 บกพร่องทางร่างกายหรือสุขภาพ
7.5 บกพร่องทางการเรียนรู้
7.6 บกพร่องทางการพูดและภาษา
7.7 บกพร่องทางพฤติกรรมหรืออารมณ์
7.8 ออทิสติก
7.9 ความพิการซ้อน
รายงานปี 2563 (ภาคเรียนที่2)
ข้อที่ 1 จำนวนนักเรียนที่มีเลขประจำตัวประชาชน ไม่มีเลขประจำตัวประชาชนและนักเรียนต่างชาติ ณ 31 มกราคม 2564 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 2 จำนวนนักเรียนรับจริงแยกตามประเภทการรับบริการ(รับบริการในศูนย์,รับบริการนอกศูนย์)ณ 31 มกราคม 2564 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 3 จำนวนนักเรียนรับจริงจำแนกตามประเภทความพิการ ณ 31 มกราคม 2564 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 4 จำนวนเด็กพิการรับจริงของศูนย์การศึกษาพิเศษ (ข้อมูล ณ 31 มกราคม 2564) จำแนกตามช่วงอายุ
ข้อที่ 5 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2563 – 31 มกราคม 2564 (6 เดือน)
ข้อที่ 6 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2563 – 31 มกราคม 2564 (6 เดือน) จำแนกตามช่วงอายุ
ข้อที่ 7 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2563 – 31 มกราคม 2564 (6 เดือน)
จำแนกตามประเภทความพิการและช่วงอายุ
7.1 บกพร่องทางการเห็น
7.2 บกพร่องทางการได้ยิน
7.3 บกพร่องทางสติปัญญา
7.4 บกพร่องทางร่างกายหรือสุขภาพ
7.5 บกพร่องทางการเรียนรู้
7.6 บกพร่องทางการพูดและภาษา
7.7 บกพร่องทางพฤติกรรมหรืออารมณ์
7.8 ออทิสติก
7.9 ความพิการซ้อน
รายงานปี 2562 (ภาคเรียนที่1)
ข้อที่ 1 จำนวนนักเรียนที่มีเลขประจำตัวประชาชน ไม่มีเลขประจำตัวประชาชนและนักเรียนต่างชาติ ณ 31 กรกฎาคม 2562 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 2 จำนวนนักเรียนรับจริงแยกตามประเภทการรับบริการ(รับบริการในศูนย์,รับบริการนอกศูนย์)ณ 31 กรกฎาคม 2562 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 3 จำนวนนักเรียนรับจริงจำแนกตามประเภทความพิการ ณ 31 กรกฎาคม 2562 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 4 จำนวนเด็กพิการรับจริงของศูนย์การศึกษาพิเศษ (ข้อมูล ณ 31 กรกฎาคม 2562) จำแนกตามช่วงอายุ
ข้อที่ 5 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2562 (6 เดือน)
ข้อที่ 6 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2562 (6 เดือน) จำแนกตามช่วงอายุ
ข้อที่ 7 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2562 (6 เดือน)
จำแนกตามประเภทความพิการและช่วงอายุ
7.1 บกพร่องทางการเห็น
7.2 บกพร่องทางการได้ยิน
7.3 บกพร่องทางสติปัญญา
7.4 บกพร่องทางร่างกายหรือสุขภาพ
7.5 บกพร่องทางการเรียนรู้
7.6 บกพร่องทางการพูดและภาษา
7.7 บกพร่องทางพฤติกรรมหรืออารมณ์
7.8 ออทิสติก
7.9 ความพิการซ้อน
รายงานปี 2562 (ภาคเรียนที่2)
ข้อที่ 1 จำนวนนักเรียนที่มีเลขประจำตัวประชาชน ไม่มีเลขประจำตัวประชาชนและนักเรียนต่างชาติ ณ 31 มกราคม 2563 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 2 จำนวนนักเรียนรับจริงแยกตามประเภทการรับบริการ(รับบริการในศูนย์,รับบริการนอกศูนย์)ณ 31 มกราคม 2563 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 3 จำนวนนักเรียนรับจริงจำแนกตามประเภทความพิการ ณ 31 มกราคม 2563 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ข้อที่ 4 จำนวนเด็กพิการรับจริงของศูนย์การศึกษาพิเศษ (ข้อมูล ณ 31 มกราคม 2563) จำแนกตามช่วงอายุ
ข้อที่ 5 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2562 – 31 มกราคม 2563 (6 เดือน)
ข้อที่ 6 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2562 – 31 มกราคม 2563 (6 เดือน) จำแนกตามช่วงอายุ
ข้อที่ 7 จำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2562 – 31 มกราคม 2563 (6 เดือน)
จำแนกตามประเภทความพิการและช่วงอายุ
7.1 บกพร่องทางการเห็น
7.2 บกพร่องทางการได้ยิน
7.3 บกพร่องทางสติปัญญา
7.4 บกพร่องทางร่างกายหรือสุขภาพ
7.5 บกพร่องทางการเรียนรู้
7.6 บกพร่องทางการพูดและภาษา
7.7 บกพร่องทางพฤติกรรมหรืออารมณ์
7.8 ออทิสติก
7.9 ความพิการซ้อน
รายงานปี 2561 (ภาคเรียนที่1)
ตารางที่ 3 สรุปจำนวนนักเรียนที่มีเลขประจำตัวประชาชน ไม่มีเลขประจำตัวประชาชนและนักเรียนต่างชาติ ณ 31 กรกฎาคม 2561 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ตารางที่ 11 สรุปจำนวนนักเรียนรับจริงแยกตามประเภทการรับบริการ(รับบริการในศูนย์,รับบริการนอกศูนย์)ณ 31 กรกฎาคม 2561 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ตารางที่ 14 สรุปจำนวนนักเรียนรับจริงจำแนกตามประเภทความพิการ ณ 31 กรกฎาคม 2561 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
รายงานจำนวนเด็กพิการรับจริงของศูนย์การศึกษาพิเศษ (ข้อมูล ณ 31 กรกฎาคม 2561) จำแนกตามช่วงอายุ
รายงานจำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2561 (6 เดือน)
รายงานจำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2561 (6 เดือน) จำแนกตามช่วงอายุ
รายงานจำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2561 (6 เดือน)
จำแนกตามประเภทความพิการและช่วงอายุ
• บกพร่องทางการเห็น
• บกพร่องทางการได้ยิน
• บกพร่องทางสติปัญญา
• บกพร่องทางร่างกายหรือสุขภาพ
• บกพร่องทางการเรียนรู้
• บกพร่องทางการพูดและภาษา
• บกพร่องทางพฤติกรรมหรืออารมณ์
• ออทิสติก
• ความพิการซ้อน
รายงานปี 2561 (10 ธันวาคม)
จำนวนนักเรียนรับจริงแยกตามประเภทการรับบริการ ณ 10 ธันวาคม 2561 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
รายงานปี 2561 (ภาคเรียนที่2)
ตารางที่ 3 สรุปจำนวนนักเรียนที่มีเลขประจำตัวประชาชน ไม่มีเลขประจำตัวประชาชนและนักเรียนต่างชาติ ณ 31 มกราคม 2562 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ตารางที่ 11 สรุปจำนวนนักเรียนรับจริงแยกตามประเภทการรับบริการ(รับบริการในศูนย์,รับบริการนอกศูนย์)ณ 31 มกราคม 2562 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ตารางที่ 14 สรุปจำนวนนักเรียนรับจริงจำแนกตามประเภทความพิการ ณ 31 มกราคม 2562 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
รายงานจำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2561 – 31 มกราคม 2562 (6 เดือน)
จำนวนนักเรียนพิการที่ศูนย์การศึกษาพิเศษระบุความประสงค์ขอรับเงินอุดหนุนภาคเรียนที่ 1/2562 (ข้อมูล ณ 31 ม.ค 2562)
รายงานจำนวนนักเรียนออกกลางคัน ประจำปีการศึกษา 2561
รายงานปี 2560 (ภาคเรียนที่1)
ตาราง 3 สรุปจำนวนนักเรียนที่มีเลขประจำตัวประชาชน ไม่มีเลขประจำตัวประชาชนและนักเรียนต่างชาติ ณ 31 กรกฎาคม 2560 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ตารางที่ 11 สรุปจำนวนนักเรียนรับจริงแยกตามประเภทการรับบริการ(รับบริการในศูนย์,รับบริการนอกศูนย์)ณ 31 กรกฎาคม 2560 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ตารางที่ 14 สรุปจำนวนนักเรียนรับจริงจำแนกตามประเภทความพิการ ณ 31 กรกฎาคม 2560 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
รายงานปี 2560 (ภาคเรียนที่2)
ตาราง 3 สรุปจำนวนนักเรียนที่มีเลขประจำตัวประชาชน ไม่มีเลขประจำตัวประชาชนและนักเรียนต่างชาติ ณ 31 มกราคม 2561 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ตารางที่ 11 สรุปจำนวนนักเรียนรับจริงแยกตามประเภทการรับบริการ(รับบริการในศูนย์,รับบริการนอกศูนย์)ณ 31 มกราคม 2561 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ตารางที่ 14 สรุปจำนวนนักเรียนรับจริงจำแนกตามประเภทความพิการ ณ 31 มกราคม 2561 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
รายงานจำนวนเด็กนักเรียนพิการมารับบริการของศูนย์ฯ ตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2560 – 31 มกราคม 2561 (6 เดือน)
รายงานจำนวนเด็กพิการที่รับบริการประจำวัน (ปว.) ในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2560 – 31 มกราคม 2561 (6 เดือน) จำแนกตามช่วงอายุ
รายงานจำนวนนักเรียนออกกลางคัน ประจำปีการศึกษา 2560
รายงานปี 2559 (ภาคเรียนที่1)
ตาราง 3 สรุปจำนวนนักเรียนที่มีเลขประจำตัวประชาชน ไม่มีเลขประจำตัวประชาชนและนักเรียนต่างชาติ ณ 10 มิถุนายน 2559 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ตารางที่ 11 สรุปจำนวนนักเรียนรับจริงจำแตกตามประเภทการรับบริการ ณ 10 มิถุนายน 2559 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ตารางที่ 14 สรุปจำนวนนักเรียนรับจริงจำแนกตามประเภทความพิการ ณ 10 มิถุนายน 2559 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
รายงานจำนวนนักเรียนแยกตามอายุและเพศ ของศูนย์การศึกษาพิเศษ ข้อมูล ณ 10 มิถุนายน 2559
รายงานจำนวนนักเรียนออกกลางคัน ประจำปีการศึกษา 2559
รายงานปี 2559 (ภาคเรียนที่2)
ตาราง 3 สรุปจำนวนนักเรียนที่มีเลขประจำตัวประชาชน ไม่มีเลขประจำตัวประชาชนและนักเรียนต่างชาติ ณ 10 พฤศจิกายน 2559 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ตารางที่ 11 สรุปจำนวนนักเรียนรับจริงแยกตามประเภทการรับบริการ(รับบริการในศูนย์,รับบริการนอกศูนย์)ณ 10 พฤศจิกายน 2559 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ตารางที่ 14 สรุปจำนวนนักเรียนรับจริงจำแนกตามประเภทความพิการ ณ 10 พฤศจิกายน 2559 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
รายงานจำนวนนักเรียนออกกลางคัน ประจำปีการศึกษา 2558
รายงานปี 2558 (ภาคเรียนที่1)
ตาราง 3 สรุปจำนวนนักเรียนที่มีเลขประจำตัวประชาชน ไม่มีเลขประจำตัวประชาชนและนักเรียนต่างชาติ ณ 10 มิถุนายน 2558 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ตารางที่ 11 สรุปจำนวนนักเรียนรับจริงแยกตามประเภทการรับบริการ(รับบริการในศูนย์,รับบริการนอกศูนย์)ณ 10 มิถุนายน 2558 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ตารางที่ 14 สรุปจำนวนนักเรียนรับจริงจำแนกตามประเภทความพิการ ณ 10 มิถุนายน 2558 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
รายงานปี 2558 (ภาคเรียนที่2)
ตาราง 3 สรุปจำนวนนักเรียนที่มีเลขประจำตัวประชาชน ไม่มีเลขประจำตัวประชาชนและนักเรียนต่างชาติ ณ 10 พฤศจิกายน 2558 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ตารางที่ 11 สรุปจำนวนนักเรียนรับจริงแยกตามประเภทการรับบริการ(รับบริการในศูนย์,รับบริการนอกศูนย์)ณ 10 พฤศจิกายน 2558 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ตารางที่ 14 สรุปจำนวนนักเรียนรับจริงจำแนกตามประเภทความพิการ ณ 10 พฤศจิกายน 2558 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
รายงานจำนวนนักเรียนออกกลางคัน ประจำปีการศึกษา 2558
รายงานปี 2557 (ภาคเรียนที่1)
ตาราง 3 สรุปจำนวนนักเรียนที่มีเลขประจำตัวประชาชน ไม่มีเลขประจำตัวประชาชนและนักเรียนต่างชาติ ณ 10 มิถุนายน 2558 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ตารางที่ 11 สรุปจำนวนนักเรียนรับจริงแยกตามประเภทการรับบริการ(รับบริการในศูนย์,รับบริการนอกศูนย์)ณ 10 มิถุนายน 2557 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ตารางที่ 14 สรุปจำนวนนักเรียนรับจริงจำแนกตามประเภทความพิการ ณ 10 มิถุนายน 2558 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
รายงานปี 2557 (ภาคเรียนที่2)
ตาราง 3 สรุปจำนวนนักเรียนที่มีเลขประจำตัวประชาชน ไม่มีเลขประจำตัวประชาชนและนักเรียนต่างชาติ ณ 10 พฤศจิกายน 2557 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ตารางที่ 11 สรุปจำนวนนักเรียนรับจริงแยกตามประเภทการรับบริการ(รับบริการในศูนย์,รับบริการนอกศูนย์)ณ 10 พฤศจิกายน 2557 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ
ตารางที่ 14 สรุปจำนวนนักเรียนรับจริงจำแนกตามประเภทความพิการ ณ 10 พฤศจิกายน 2557 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ